Thương Hiệu Có Phải Là Linh Hồn Của Doanh Nghiệp?

Thương Hiệu Có Phải Là Linh Hồn Của Doanh Nghiệp?

Thương hiệu ngày càng trở thành tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Để trở nên có giá trị bản thân thương hiệu phải luôn là cầu nối liên kết giữa những gì nó đại diện và công chúng mục tiêu của nó. Thương hiệu cần phải dễ nhớ, dễ nhận biết, gây được sự quan tâm, khơi dậy sự thích thú … bản thân tên gọi và hình ảnh thương hiệu đã làm lên phần lớn bản sắc thương hiệu đó.

vai trò của thương hiệu

Thương hiệu được coi là linh hồn của một bộ nhận diện doanh nghiệp. Sở hữu một thương hiệu đẹp, ấn tượng và độc đáo đồng nghĩa với việc bạn sẽ chắc chắn tới 90% có bộ nhận diện hiệu quả và bắt mắt.Chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm độc đáo hơn trong thế giới tên thương hiệu, để tạo nên một thương hiệu chuẩn mực, sâu sắc, ý nghĩa và độc quyền nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tên thương hiệu có thể đảm nhận vô vàn chức năng khác nhau nhưng bạn có thể thấy những chức năng sau là phổ biến:

  • Giúp phân biệt với đối thủ cạnh tranh.
  • Nói với thế giới rằng bạn là khác biệt.
  • Tái khẳng định về định vị thương hiệu.
  • Tạo động lực tích cực với khách hàng.
  • Để lại ấn tượng lâu dài trong khách hàng.
  • Tạo nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động marketing.
  • Tạo ra một thương hiệu vượt trên sản phẩm hay dịch vụ thực tế.
  • Chỉ ra bạn thuộc một ngành hàng nào đó.

Thương hiệu  là một câu ngắn gọn giúp truyền tải thông điệp mà một tổ chức muốn truyền tải tới công chúng mục tiêu của họ. Trong lĩnh vực quảng bá, thương hiệu thường truyền lợi ích sản phẩm – dịch vụ, định vị thương hiệu, triết lý kinh doanh hoặc một đặc trưng của thương hiệu muốn được ghi nhớ.

thiet ke logo xấu

Các tin mới

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI