VAI TRÒ CỦA THƯƠNG HIỆU – LOGO

VAI TRÒ CỦA THƯƠNG HIỆU – LOGO

Thương hiệu là một trong những vấn đề cần được quan tâm nhất hiện nay và cần được thiết kế dựa trên những chiếc lược thương hiệu của doanh nghiệp bạn. tại sao lại như vậy vì chúng ta có thể xem nhãn hiệu như là một quảng cáo nhỏ cho chính doanh nghiệp của quý khách hàng nếu như không có chiến lược thương hiệu ẩn chứa bên trong thì logo của quý khách hàng có thể truyền sai thông điệp đến khách hàng điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của chiến lược thương hiệu.

Những cách thức để chuyền tải chiếc lược thương hiệu vào logo mục đích của logo đó chính là thể hiện được giá trị hay mục tiêu của các doanh nghiệp vì vậy các tiêu chí này cần phải được xác định cụ thể trước khi bắt đầu vào công việc thiết kế logo. Đầu tiên bạn phải thiết kế rõ ràng thông điệp cũng như đăng ký nhãn hiệu mà thương hiệu cần truyền tải qua đó thì việc sáng tạo logo sẽ bám sát các thông điểm này vì vậy bạn phải lưu ý làm sao có thể có sự kết nối giữa các thương hiệu và logo vì logo chính là một phần trong chiến lược thương hiệu.

Logo cần thể hiện được những tính chất chuyên nghiệp cho dù công ty bạn nhỏ nếu bạn phải thiết kế logo trong nội bộ công ty nhằm tiết giảm chi phí thì nên làm một nghiên cứu để lấy ý kiến phản hồi của khách hàng trước khi sử dụng chúng. Sau khi đăng kí nhãn hiệu tiếp theo đó chính là thiết kế logo Bạn không nên thiết kế logo chạy theo các xu hướng trên thị trường vì các xu hướng thường phù hợp trong một thời gian rất ngắn . vì vậy bạn nên bám sát vào bản tóm lược về chiến lược thương hiệu để đưa ra những ý tưởng logo qua đó logo sẽ phù hợp với doanh nghiệp trong một thời gian dài.

Nếu logo của công ty bạn được thiết kế không được dựa trên chiến lược thương hiệu hay chỉ được được sáng tạo một cách không giới hạn thì đã đến lúc bạn cần phải cân nhắc lại và có thể cần phải thiết kế để logo có thể là một công cụ truyền tải thương hiệu đến cho khách hàng, việc Đăng ký nhãn hiệu là một trong những điều hết sức quan trọng và cần thiết.

hủ tục đăng kí bao gồm 2 tờ khai đăng kí nhãn hiệu theo mẫu 04 –NH quy định tại phụ lục A TT 01/2007/Tt – BKHCN. 9 mẫu nhãn hiệu giống nhau. Giấy đăng kí kinh doanh. Chứng từ nộp phí và lệ phí. Quá trình thực hiện là tư vấn về mọi vấn đề liên quan tới việc nộp đơn đăng kí nhãn hiệu. chuẩn bị đơn đăng ký , ký đơn nộp đơn, thông báo về việc nộp đơn sau khi nộp đơn và các thông báo liên quan khác. Xử lí tât cả các thiếu xót liên quan đến đơn. Tư vấn các giải pháp để vượt qua từ tối của cục SHTT

 

Các tin mới

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI